Thi công cách âm rạp chiếu phim
m
Home » » Cách âm phòng họp | Thi công cách âm theo yêu cầu với mức giá ưu đãi

Cách âm phòng họp | Thi công cách âm theo yêu cầu với mức giá ưu đãi

Cách âm phòng họp | Thi công cách âm phòng họp | Giải pháp cách âm phòng họp | Thi công cách âm giá rẻ

Cách âm phòng họp | Thi công cách âm theo yêu cầu với mức giá ưu đãi


Với các công ty lớn cách âm phòng họp là một trong những phòng không thể thiếu. căn phòng này là nơi hoạch định chiến lược kinh doanh cũng như ưu nhược của từng cá nhân hay doanh thu lời lãi của một quý, 1 năm. Đôi khi nơi đây diễn ra những cuộc họp kín đòi hỏi âm thanh không được lọt ra ngoài, hoặc không gây tiếng ồn, tiếng vang quá lớn trong phòng.Bạn đang có nhu cầu , bạn muốn tìm kiếm một nhà thầu thi công cách âm thực sự có kinh nghiệm và bạn đào bới trên google để tìm kiếm.


1. Thi công cách âm phòng họp xây mới hoàn toàn.

2. Cải tạo chống ồn cách âm phòng họp đã xây dựng hoàn thiện.

3. Cách âm phòng họp trọn gói với giá thi công cách âm rẻ bất ngờ.

Thi công cách âm phòng họp
Cách âm phòng họp nhỏ chuyên nghiệp

Phòng họp thường có không gian rộng, bên trong được bày trí chủ yếu là bàn ghế , thường được thiết kế bằng kính cường lực để tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng, tuy nhiên thiết kế này thiếu đi phần cách âm phòng họp nhìn bên ngoài vào sẽ rất sang trọng nhưng bên trong khi bạn cất tiếng nói lên âm thanh sẽ bị dội lại hoặc tạo tiếng vang rất khó nghe. Vì vậy khi thiết kế và xây dựng phòng họp các bạn nên chú ý tới phần thi công cách âm phòng họp. Sau đây là một số giải pháp cách âm phòng họp cơ bản bạn nên biết để khắc phục nhé.



1. Thiết kế thi công cách âm phòng họp xây mới hoàn toàn.


Đối với phòng họp xây mới hoàn toàn bạn có lợi thế rất nhiều trong phần thi công cách âm cho căn phòng đó.Bạn nên nhớ có rất nhiều kiểu phòng họp đẹp, không nhất thiết phải làm bằng kính cường lực. Bạn có thể thiết kế xây dựng cách âm phòng họp bằng gỗ tiêu âm hoặc xây tường dán mút tiêu âm. bên trong bạn có thể dùng giấy dán tường dán theo phong cách chủ đề phù hợp với không gian phòng họp của công ty bạn.
Khi thi công cách âm phòng họp bạn nên chú ý phòng họp không nên dùng các loại bông cách âm tiêu âm mà chúng ta chỉ có thể dùng mút tiêu âm, xốp cách âm vì các loại mút xốp cách âm này không gây bụi ngứa ảnh hưởng tới không khí của căn phòng. Hơn nữa độ ồn khi cách âm phòng họp không cao nên chúng ta không cần dùng bông cách âm nhé.
Một vấn đề nữa mà bạn phải lưu ý đó là sàn, nếu  như sàn phòng họp của bạn bằng gạch hãy lót lên trên một lớp vải nỉ tiêu âm, đảm bảo tiếng ồn không vang lên theo từng bước chân của các sếp.
Cách âm phòng họp giá rẻ
Cách âm phòng họp hiệu quả


2. Cải tạo chống ồn cách âm phòng họp đã xây dựng hoàn thiện.


Với phòng họp xây xong đã đưa vào sự dụng mà bị vọng tiếng, hay tiếng nói của mọi người trong phòng họp bị vang ra bên ngoài thì giải pháp duy nhất dành cho bạn đó là cách âm phòng họp bằng mút tiêu âm. Đây là giải pháp cải tạo sửa chữa lại phòng họp. Do đó chỉ tiêu giảm bớt âm thanh chứ không thể cách âm hoàn toàn cho phòng họp được.
Việc cải tạo lại phòng họp sẽ mất khá nhiều thời gian do phải di dời bàn ghế trong phòng hoặc tháo các lớp trang trí trong phòng và thi công cách âm trọn gói cho phòng họp. Trong quá trình cách âm phòng họp bạn nên chú ý phải cách âm kín, không được để khe hở lớn trên tường để không cho âm thanh lọt qua khe khở.
Cũng lưu ý với các bạn chỉ nên dùng mút cách âm không dùng bông cách âm nhé và sàn nhà vẫn phải trải thảm tiêu âm hoặc sử dụng gỗ tiêu âm làm sàn. Với những nơi không thể dán mút để cách âm phòng họp bạn nên dùng rèm nhung dày để phủ kín bức tường đó nhằm hạn chế và tiêu giảm bớt đi âm thanh của phòng họp nhé.
Giải pháp cách âm phòng chuyên nghiệp
Cách âm phòng họp đơn giản


3. Cách âm phòng họp trọn gói với giá thi công cách âm rẻ bất ngờ.

Nếu bạn không biết cách âm phòng họp sao cho hiệu quả? Tại sao bạn không gọi cho tôi, với đội ngũ thi công cách âm chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hoàn thành phần cách âm phòng họp cho bạn nhanh , hiệu quả nhờ kỹ thuật cách âm tốt và phương thức thi công cách âm hiệu quả với giá thành ưu đãi cho các bạn.
Thi công cách âm phòng họp tại HCM
Thi công cách âm phòng họp giá rẻ


Chúng tôi sẽ khảo sát cách âm phòng họp của bạn chỉ sau một cuộc gọi Hotline: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus