Thi công cách âm rạp chiếu phim
m
Home » » Mô tả về mút tiêu âm gai kim tự tháp

Mô tả về mút tiêu âm gai kim tự tháp

I.Mút tiêu âm gai kim tự tháp 

Mút tiêu âm gai kim tự tháp là một dạng mút tiêu âm có hình chóp kim tự tháp được sản xuất từ PE Foam xốp, có tác dụng tán âm, tiêu âm xuất sắc với giải âm cao tần và trung tần và đặc biệt có thể hút âm thấp tần đến mức dưới 500Hz . Bề mặt dạng kim tự tháp của mút giúp tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng âm thành từ nhiều góc cạnh trên bề mặt mút đồng thời có tác dụng tán âm, khiến cho âm thanh trong phòng trở nên sống động hơn. Việc sử dụng đồng thời mút kim tự tháp và Bass Trap tạo thành một thể hút âm ở dải rộng, làm tăng hiệu quả âm học.
Với đặc tính riêng biệt tán âm tiêu âm ở giải tần cao và trung nên mút tiêu âm gai kim tự tháp rất thích hợp dùng cho phòng đàn, phòng trống, phòng thu âm, phòng phát thanh, home cinema, karaoke, phòng cần xử lý tạp âm…

II. Chất lượng mút tiêu âm gai kim tự tháp:

Việt Nam là một  Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho xử lý âm học. Vì vậy các sản phẩm của Việt Nam đều phải qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt để đạt yêu cầu của âm học tốt nhất. Những điều cần thiết để có chất lượng mút tiêu âm gai tốt:

Tỷ trọng mút:

Tỷ trọng càng cao thì độ hút âm trầm càng tăng lên. Mút gai kim tự tháp tiêu âm cao tần, trung tần và đặc biệt có thể hút âm thấp tần đến mức dưới 500Hz. Chúng tôi đảm bảo mỗi tấm mút kim tự tháp có trọng lượng tịnh khoảng 0.15kg .

Hình dạng chóp kim tự tháp:

Chiều cao tháp 37mm, với khổ rộng tháp có ảnh hưởng đến hiệu quả tán âm và góc độ hấp thụ âm thanh. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cũng như chiều cao tháp vượt trội so với các sản phẩm khác bán trôi nổi trên thị trường.

Mút tiêu âm gai kim tự tháp có mầu sắc đa dạng

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus